Bắn Cá King – Siêu Phẩm Chinh Phục Đại Dương Cực Đỉnh

Bắn Cá King - Siêu Phẩm Chinh Phục Đại Dương Cực Đỉnh

Bắn cá King là cổng game trình làng các anh em game thủ vào năm 2020. Cho tới nay, cổng game này đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của một ông vua lão làng trong giới bắn cá sôi động. Bancaking đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và tiếp đón hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Cùng VN138 tìm hiểu xem tại đây có gì khiến các anh em u mê đến vậy nhé!

Tìm hiểu về Bắn cá King

Ban-Ca-King-Chinh-Phuc-Dai-Duong-Cuc-Dinh
Tìm hiểu về Bắn cá King

Bắn cá King Club chính là một siêu phẩm bắn cá online đổi thưởng thế hệ mới, nay cổng game thu hút một lượng lớn người chơi tham gia. Đây được biết tới là bản cải tiến hơn của cổng game cũ Bắn cá 365.

Với việc phát triển dựa vào các tinh hoa của người tiền nhiệm cũng như sự phát triển vượt trội. Đây là một trò chơi thuộc thể loại bắn cá đổi thưởng với các tính năng cải tiến., hứa hẹn sẽ là sân chơi nảy lửa cho các anh em xạ thủ.

King Club có những tính năng gì?

Như đã được giới thiệu là cổng game bắn cá đổi thưởng hấp dẫn, bắn cá King đã được cải tiến hơn nhiều và có các tính năng vô cùng mới lạ như:

  • Bancaking có một số lượng cá và sinh vật biển đa dạng, lên tới trên 100 loài khác nhau. Bên cạnh đó còn có các boss khủng để anh em dễ dàng nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.
  • Hỗ trợ các cấp độ với những kỹ năng săn cá đỉnh cao. Trong đó có các loại súng ống và đạn dược đa dạng có tỉ lệ sát thương lớn.
  • Cổng game chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, anh em có thể liên hệ trong bất cứ thời điểm nào kể cả lễ tết, để có phản hồi nhanh nhất có thể.
  • Các ưu đãi thành viên vô cùng hấp dẫn, tặng thưởng anh em 15.000 đồng khi thiết lập tài khoản thành công.
  • Cập nhật các tính năng VIP với 15 cấp độ khác nhau.
  • Tham gia bắn cá và hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày để nhận vật phẩm.
  • Trang bị các lựa chọn giao dịch nhanh chóng.
  • Tỷ lệ nạp vô cùng hấp dẫn qua nhiều hình thức.

Ưu điểm cổng game Bắn cá King

Ban-Ca-King-Chinh-Phuc-Dai-Duong-Cuc-Dinh
Ưu điểm cổng game Bắn cá King

Không ngẫu nhiên mà Bắn cá King trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ. Tất cả những niềm tin từ phía người dùng đều là nhờ cổng game có hội tụ đủ những ưu điểm nổi bật như:

1. Giao diện độc đáo của bắn cá King

Bancaking có giao diện cải tiến hơn nhiều so với phiên bản trước đó, đã được làm mới hoàn toàn về hình ảnh, chất lượng và cả âm thanh trong game. Điều này giúp thế giới đại dương này nhanh chóng ghi điểm đối với những tay săn nhờ yếu tố chuyên nghiệp và mới lạ.

Đồng thời, bố cục giao diện của game được thiết lập theo hướng tối ưu hóa với mục đích tăng khả năng tương tác cùng với những xạ thủ. Vì thế, anh em sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thuận tiện trong quá trình trải nghiệm tại sân chơi này.

2. Bảo mật thông tin tuyệt đối

Ban-Ca-King-Chinh-Phuc-Dai-Duong-Cuc-Dinh
Bảo mật thông tin tuyệt đối

Không chỉ cải tiến về khía cạnh giao diện, mà ngay cả hệ thống bảo mật của game bắn cá đổi thẻ này cũng được nâng cấp sự an toàn lên gấp rất nhiều lần. Các công nghệ hiện đại và thời thượng nhất đều có đầy đủ trong cổng game này.

Điển hình như các tính năng: đóng băng số dư free, khóa ứng dụng game, két sắt,… hỗ trợ cho việc đảm bảo dữ liệu cá nhân của thành viên luôn được bảo vệ tới mức tuyệt đối.

Bên cạnh đó, cơ chế bảo mật thông qua các tin nhắn mã OTP cũng hoàn toàn miễn phí với tốc độ gửi nhanh chóng đến điện thoại. Anh em người chơi có thể dễ dàng nắm được các giao dịch liên quan đến tiền tệ. Tuyệt đối không để bị xâm nhập đánh cắp số dư tài khoản như các sân chơi kém chất lượng khác.

3. Tỷ lệ giao dịch có lợi đối với các xạ thủ

Tham gia chinh phục thủy cung ngay với cổng game Bancaking, anh em có thể nạp bao nhiêu tiền vào tài khoản bấy nhiêu và có thêm cơ hội mang về cho mình các khoản tiền thưởng lớn tới mức không ngờ.

Bên cạnh các phương thức nạp truyền thống bằng thẻ cào điện thoại theo tỷ lệ 1:1, khi lựa chọn theo cách nạp bằng ví điện tử Momo, những tay săn còn được tặng thêm 20% giá trị.

Có thể bạn quan tâm:

Bắn Cá Tiểu Tiên Cá – Link chính săn Boss khủng tại đây

Bắn Cá Go – Bắn cá đổi thưởng nhận quà siêu khủng

Hướng dẫn cách chơi Bắn cá King mới nhất

Ban-Ca-King-Chinh-Phuc-Dai-Duong-Cuc-Dinh
Hướng dẫn cách chơi Bắn cá King mới nhất

Để chinh phục được cổng game Bắn cá King Club, anh em tân thủ có thể áp dụng theo các bước sau:

1. Đăng nhập vào tài khoản

Trước tiên, anh em cần tiến hành truy cập và đăng nhập vào trong tài khoản. Nếu chưa là thành viên của game, ở trong màn hình chính của thiết bị bạn lựa chọn vào mục “Đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin như được yêu cầu. Xong, thực hiện việc đăng nhập để tham gia.

2. Nạp tiền qua thẻ cào

Đây là trò chơi thuộc thể loại bắn cá đổi thưởng nên bạn cần tiến hành nạp tiền để tiếp tục cuộc chơi.

Hiện nay đang có tổng cộng 3 nhà mạng được hỗ trợ nạp/ rút tại cổng game này là Viettel, Vinaphone và Mobifone cùng với full mệnh giá khác nhau.

Bên cạnh việc thực hiện nạp tiền bằng thẻ cào, bạn có thể tiến hành các giao dịch bằng tài khoản ngân hàng, ví điện tử cũng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng không kém.

3. Bắt đầu chơi

Sau khi đã hoàn thành xong các bước đăng nhập, anh em có thể tham gia vào trong trò chơi với lựa chọn 3 cửa: cửa đơn giản, cửa cho dân thường và cửa đại gia.

Lưu ý: hãy tận dụng các loại vũ khí trong bàn để có thể bắn hạ cá.

Ban dầu nếu anh em chưa có nhiều vốn, hãy nhắm vào cá nhỏ, bơi theo đàn, các mục tiêu này hao tốn ít đạn và tỷ lệ ăn xu lớn. Còn khi đã có được mức xu tương đối, anh em mới có thể đổi sang thể loại súng mạnh và các loại đạn chất lượng hơn.

Chú ý, nếu mới tham gia vào trong bàn chơi, không nên thấy cá boss mà bắn, bởi nó sẽ làm đạn của anh em bị hao tốn nhưng lại không có hiệu quả.

Các sản phẩm game của bắn cá King

Ban-Ca-King-Chinh-Phuc-Dai-Duong-Cuc-Dinh
Các sản phẩm game của Bancaking

Đến với Bancaking, bên cạnh việc được chiến trong các tựa game đã từng được ưu chuộng ở phiên bản cũ, anh em còn có thể thỏa sức tiến hành săn tiền thưởng trên các đấu trường như:

1. Bắn cá đổi thưởng

Khu vực bắn cá online đang có mặt trong sân chơi Bancaking chính là điểm hẹn lý tưởng đối với các xạ thủ đích thực. Không cần nhất thiết phải đi đâu xa, anh em chỉ việc ngồi ngay trước mặt màn hình máy tính ở nhà là đã có thể tận hưởng một không khí kịch tính trong các trận rượt đuổi cùng với những loài cá dưới lòng biển.

2. Minigame

Hệ thống minigame ở địa chỉ giải trí uy tín này không những gây nhiều sự chú ý với người chơi nhờ vào 2 đầu game đang rất thịnh hành là Vòng quay may mắn và game Tài xỉu, mà còn bởi nằm trong chuỗi các sự kiện khuyến mãi thú vị của nơi đây.

3. Slots Game

Tới với cổng game này, anh em còn được trải nghiệm các tựa game slots đã quá quen về cả cách chơi lẫn đồ họa. Tuy nhiên, tỷ lệ nổ Jackpot của nơi đây sẽ cạnh tranh hơn và các giá trị trong đó cũng khó ngờ tới được.

Có thể kể qua một vài những con game quay hũ đổi thưởng đang góp phần giúp cho sân chơi này phong phú và trở nên đa dạng hơn như: Pokemon, Kungfu Panda, Super Mario,…

Ưu đãi siêu khủng chỉ có ở Bắn cá King Club

Ban-Ca-King-Chinh-Phuc-Dai-Duong-Cuc-Dinh
Ưu đãi siêu khủng chỉ có ở Bắn cá King Club

Bất cứ người chơi nào cũng luôn muốn được tặng quà từ các tay săn, hiểu được điều ấy, bắn cá King vẫn luôn liên tục mang lại các sự kiện ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

  • Hoàn thành nhiệm vụ ngày nhận thưởng thêm xu.
  • Điểm danh không ngắt quãng vào các ngày trong tuần, nhận ngay vật phẩm bổ trợ, chìa khóa vòng quay may mắn hoặc xu thưởng, …
  • Online mỗi ngày 3 tiếng để nhận những phần quà giá trị.
  • Tăng cường nạp tiền và tham gia vào nhiều ván game để thăng cấp, cấp càng cao thì càng có nhiều quà.

Chính sách thanh toán, nạp và rút tại bắn cá King Club

Một số chính sách thanh toán tại bắn cá King mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho anh em. Cụ thể:

  • Cổng game luôn biết cách ghi điểm trong mắt người chơi thông qua sự xanh chính và linh hoạt trong những giao dịch nạp/ rút.
  • Không chỉ là game giải trí, đây còn là cơ hội để anh em làm giàu và kiến tiền.
  • Hỗ trợ rút tiền về thẻ ATM của các ngân hàng lớn như: Techcombank, Sacombank, Vietinbank, BIDV,…
  • Đổi thẻ cào thông qua 3 nhà mạng lớn hiện nay là Viettel, Vinaphone và Mobifone vơi đầy đủ những mệnh giá từ lớn đến nhỏ phục vụ tối đa nhu cầu người chơi.
  • Hỗ trợ đổi thưởng trong thời gian 24/7, thắng lúc nào đổi thưởng lúc đó dù ngày hay đêm
  • Tỷ lệ quy đổi vô cùng hấp dẫn, đặc biệt có thể đổi thưởng thả ga mà không bị giới hạn hoặc có những ràng buộc về số dư
  • Tốc độ trả thưởng trong một nốt nhạc, cam kết không nợ, không bùng tiền người chơi dù bất cứ lý do gì
  • Nạp tiền thông qua đa kênh thanh toán tự động như thẻ cào điện thoại, ví điện tử hoặc banking

Hướng dẫn đăng ký tài khoản bắn cá King

Ban-Ca-King-Chinh-Phuc-Dai-Duong-Cuc-Dinh
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Bancaking

Để thực hiện việc lập tài khoản mới tại cổng game đẳng cấp Bancaking, anh em cần truy cập theo đúng theo đường link và làm theo các bước nhanh gọn sau:

  • Bước 1: Trên giao diện chính, anh em có thể thấy ô màu vàng, đó là tính năng “Đăng ký” và phải nhấn vào.
  • Bước 2: Chỉ việc hoàn tất những danh mục sau, anh em sẽ dễ dàng sở hữu ngay tài khoản hội viên tại Bancaking, cụ thể: tên tài khoản, mã xác nhận,…
  • Bước 3: Phần cuối bảng tạo tài khoản có phần “Đăng ký”, hãy click vào để đợi hệ thống xác nhận là anh em đã trở thành những thành viên chính thức.

Cách thức nạp tiền

Để thuận tiện hơn trong quá trình nạp tiền tại sân chơi giải trí này, anh em nên chú ý tiến hành theo những bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập đến tài khoản game Bắn cá King, lựa chọn vào mục “Nạp tiền”.
  • Bước 2: Lựa chọn cách thức thực hiện anh em muốn dùng ở trong khâu nạp tiền là thẻ cào điện thoại hoặc ví điện tử thông minh Momo.
  • Bước 3: Ở giao diện nạp hệ thống hiển thị toàn bộ những quy định và các thao tác anh em cần phải làm. Thời điểm này, hãy hoàn thành theo đúng các yêu cầu đó là được.
  • Bước 4: Chọn mục “Xác nhận”.

Cách thức rút tiền

Bên cạnh việc duy trì phương thức rút tiền cũ là thẻ cào điện thoại, game bắn cá đổi thưởng này còn cho phép các anh em săn lấy được tiền thưởng về tài khoản Banking:

  • Bước 1: Đăng nhập vào trong hệ thống tài khoản game Bancaking, chọn “Rút tiền”.
  • Bước 2: Bấm vào hình thức rút anh em muốn sử dụng và tuần tự hoàn thiện các thông tin sau: nhà mạng/tên ngân hàng, mệnh giá rút, số tài khoản ngân hàng, chủ tài khoản.
  • Bước 3: Bấm chọn “Đổi thẻ/Rút”.

Nhà cái bắn cá khác:

Bắn Cá M8WIN – Bắn cá đẳng cấp số 1 thị trường Châu Á

Bắn Cá H5 – Bắn cá giải trí đổi thưởng cực chất

Bắn Cá Hải Vương – Có uy tín không, đáng chơi không

Kết luận bắn cá King

Với các tính năng vượt trội và kho game hấp dẫn, Bắn cá King vẫn đang chiếm lĩnh một vị trí hàng đầu trên thị trường và trong lòng các game thủ. Nếu anh em còn đang phân vân không biết lựa chọn cổng game bắn cá nào uy tín, đừng bỏ lỡ Bắn cá đổi thưởng online này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *