Phụng Hoàng Kê Là Ai? Bật Mí Kinh Nghiệm Làm Trại Gà

Phụng Hoàng Kê Là Ai? Bật Mí Kinh Nghiệm Làm Trại Gà

Phụng Hoàng Kê là ai? Gần đây có nhiều tin đồn về trại gà của Linh Phụng Hoàng kê thu về lợi nhuận cực khủng, sự nghiệp của anh chàng này lên như diều gặp gió chỉ sau một thời gian ngắn. Vậy thực hư tin đồn về Phụng Hoàng Kê là như thế nào? Hãy cùng đá gà VN138 làm rõ nhé!

Phụng Hoàng Kê là ai?

Phụng Hoàng Kê là ai
Giới thiệu về Phụng Hoàng Kê

Phụng Hoàng Kê là ai? Tên thật của Phụng Hoàng Kê là Nguyễn Minh Nhựt, anh sinh ra và lớn lên tại Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Anh từng là sinh viên của trường ĐH Hutech và phát hiện mình có niềm đam mê lớn với đá gà cựa dao, sau đó, anh đã quyết định rời Sài Gòn về quê để làm trại gà, sống đúng với đam mê của chính mình.

Trại gà của ”Linh Phụng Hoàng Kê” xuất phát từ đâu? Trại gà Phụng Hoàng Kê được lấy chính biệt danh của một chủ trại gà có tiếng nhất Việt Nam hiện nay.

Anh chàng này có trong tay lượng gà chiến cực khủng và có những cách thức chăm sóc gà chiến tốt nhất. Đồng thời, anh cũng nhận chăm sóc chiến kê cho những sư kê khác.

Cùng với một lượng chiến kê hùng hậu và bao gồm cả dịch vụ chăm sóc chiến kê cho những sư kê khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Phụng Hoàng Kê kỹ hơn với những thông tin dưới đây.

Phụng Hoàng Kê là một sư kê nổi tiếng trong lĩnh vực chọi gà. Anh chàng này đã cho ra đời hàng trăm những chiến kê nổi tiếng trên khắp cả nước và hiện đang là huấn luyện viên cho các chiến kê mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Mít Trà Cú là ai – Tiểu sử làm nên tên tuổi

Tính Gà King là ai – Độ giàu có của Tính Gà Kinh

Chiến tích Phụng Hoàng Kê đến nay

Trại gà Linh Phụng Hoàng Kê của anh bắt đầu từ số lượng vài chục con và chủ yếu bán cho những người quen ở Sài Gòn. Cho tới năm 2015, công việc của anh đã có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng càng đảm bảo hơn. Trong giới chơi gà đá đặt tín nhiệm cao cũng như thường xuyên mua gà đá tại Anh.

Với điểm mạnh trên 11 năm kinh nghiệm và sự am hiểu, đam mê về đá gà, anh đã từng bước trở thành một sư kê nổi tiếng, được nhiều giới chuyên đá gà đặt niềm tin tuyệt đối.

Hiện nay, anh đang có trong tay khối lượng gà đá số lượng lớn, nuôi gà thuê cho khách hàng tại Nam Trung Bộ.

Trại gà Linh Phụng Hoàng Kê giàu đến mức nào

Phụng Hoàng Kê là ai
Trại gà của Phụng Hoàng Kê giàu cỡ nào?

Phụng Hoàng Kê là ai mà lại giàu có và nổi tiếng như vậy? Phụng Hoàng Kê giàu không chỉ vì danh tiếng và sự tín nhiệm của những người chơi khác. Mà anh còn giàu có bởi kênh Youtube của mình có lượng theo dõi nhất định.

Sự giàu có của Linh Phục Kê vẫn đang nức tiếng khắp mọi nơi. Đặc biệt với những ai đang chơi đá gà, nuôi gà cũng như đam mê với choji gà đều biết tới. Sự giàu có của anh đã nổi tiếng một cách nhanh chóng, nhờ vậy mà sự giàu có càng thêm gấp bội.

Hiện nay, anh trở thành là một trong những sư kê nổi tiếng với lượng gà đá lớn nhất tại Việt Nam.

Đây có lẽ là mục nhiều anh em quan tâm nhất, không biết trại gà Linh Phụng Hoàng Kê có giàu như lời đồn thổi. Nên chính vì điều này ngày hôm nay admin tôi đã thân chinh đi tìm hiểu sự thật lời đồn này và mang thông tin này đến để xác minh với anh em đồng môn.

Hiện nay trại gà đã không còn nuôi nhiều chiến kê như trước nữa mà chuyển qua hình thức nhận nuôi chiến kê gà đá cho các anh em đi đá ăn tiền hay đi đá giải và sau này anh cũng chỉ hoạt động đá gà mang tính chất giải trí.

Phụng Hoàng Kê còn đang sở hữu một kênh youtube với hơn 3000 lượt theo dõi và rất nhiều lượt xem mỗi ngày về kinh nghiệm nuôi gà đá cho các anh em có nhu cầu quan tâm và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc gà đá sao cho thành công.

Khoảng thời gian gần đây Phụng Hoàng Kê không ngần ngại chi hơn 1 tỷ đồng để tân trang và phát triển trại gà của mình để có thể phục vụ tốt nhất cho các anh em chiến kê có thể đến tham quan và tham gia vào.

Quá trình phát triển trại gà Phụng Hoàng Kê

Khi huấn luyện và nuôi gà đá để bán cho người quen, sự tín nhiệm sẽ tăng thêm và số lượng các chiến kê cũng đã tăng vài chục con lên trăm con.

Anh đã khởi nguồn bằng việc đầu tư mạnh vào chuồng trại và nhận nuôi các chiến kê nổi tiếng, dịch vụ này ngày càng lan tỏa và phát triển mạnh. Các chiến kê anh nuôi đều khỏe mạnh, chiến đấu giỏi và có kỹ năng nổi bật hơn so với những chiến kê khác.

Sự nghiệp của anh ngày càng thăng hoa khi anh lập thêm kênh youtube để chia sẻ về kinh nghiệm và các tin hay liên quan tới đá gà.

Những video của Phụng Hoàng Kê được quay sắc nét và đã mắt. Nhìn vào đây, ai cũng muốn có cho mình các chiến kê đặc biệt để có được các trận đấu vang danh Việt Nam.

Anh em nào muốn tìm hiểu sâu hơn về kinh nghiệm và kỹ năng nuôi gà, có thể theo dõi kênh Phụng Hoàng Kê để tham khảo.

Trại gà Phụng Hoàng Kê có diện tích ‘khủng’

Trại gà Phụng Hoàng Kê có diện tích lên tới 5 hecta, số lượng gà nuôi trong trại với lồng gà và diện tích cụ thể đối với từng loại gà và độ tuổi của gà.

Có hàng trăm chiếc lồng sắp xếp khoa học, quy mô lớn cũng như nuôi nhiều giống gà chiến kê khác nhau. Cách chăm sóc đặc biệt, yêu và có kỹ năng nuôi gà đã giúp chủ trại gà ngày càng thêm lớn mạnh.

Gà Phụng Hoàng Kê mới nhất

Anh em có thể theo dõi youtube và kênh facebook của Phụng Hoàng Kê để biết thêm nhiều thông tin về các chiến kê mới nhất. Chiến kê được nuôi từ nhà trại Linh Phụng Hoàng luôn luôn đi đầu về chất lượng, kỹ năng cũng như ra đòn vô cùng đỉnh.

Với những ai không có thời gian chăm sóc các chiến kê, có thể mang tới trại gà này để nuôi. Chế độ đặc biệt để đảm bảo được các kỹ năng chiến đấu của mình.

Phụng Hoàng Kê bật mí về kinh nghiệm làm trại gà

Phụng Hoàng Kê là ai
Phụng Hoàng Kê bật mí về kinh nghiệm làm trại gà

Vậy là anh em đã hiểu Phụng Hoàng Kê là ai? Sau đây sẽ là kinh nghiệm nuôi gà và quy hoạch chuồng trại hiệu quả nhất cho anh em tham khảo.

Quy hoạch chuồng trại gà

Để xây dựng lên một trang trại gà lý tưởng nhất như trại gà của Phụng Hoàng Kê, anh em cần lưu ý:

  • Vị trí xây trang trại: bắt buộc sẽ tách biệt khỏi khu dân cư cũng như nguồn nước phải là một nguồn nước sạch, không ô nhiễm.
  • Nền đất để tạo chuồng nên được lựa chọn một cách chu đáo. Tốt nhất là trên khu đất nền cao, thuận lợi đối với việc thoát nước cũng như việc đi lại.
  • Chọn hướng chuồng: Nên lựa chọn theo hướng chuồng sao cho ánh sáng dễ chiếu vào và thông thoáng khí. Hướng chuồng nuôi phải ưng ý nhất là Đông, Đông Nam hay theo hướng chính Nam.
  • Phân khu rõ rệt: Chia chuồng trại thành các khu cụ thể như khu chuồng trại, khu chứa thức ăn, khu xử lý phân cũng như phần rác thải…

Xây dựng kiểu chuồng trại thích hợp

Vấn đề này là vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe cũng như thói quen sinh hoạt của gà. Để chọn được kiểu chuồng trại thích hợp cần dựa vào:

  • Phương pháp nuôi: chăn thả, bán chăn thả, nuôi ở trong khu chuồng nhốt kín…
  • Giống gà nuôi cơ bản: gà Kelso, gà ta, gà chuối lửa,gà Peru,…

Với từng hình thức nuôi và giống gà được chọn nuôi đều sẽ có thêm những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Trong quá trình xây dựng chuồng trại thì cần phải chú ý: Nền chuồng cao ráo, dễ làm vệ sinh, khử trùng cũng như hệ thống thoát nước tốt. Mái nên lợp tôn lạnh nhằm đảm bảo che nắng mưa được cho gà, tường có thể thực hiện xây dựng bằng gạch, lưới thép… nhưng phải có thêm bạt rèm che.

Tính diện tích cũng như mật độ trang trại

Như Phụng Hoàng Kê đã chia sẻ, mật độ nuôi thích hợp đối với dòng gà ta hiện nay nếu nuôi theo kiểu toàn thời gian thì mật độ từ 6 – 8 con/m2. Còn với hình thức nuôi kết hợp thêm với chăn thả thì sẽ là 3- 5 con/m2.

Riêng với hình thức chăn thả kết hợp thì bắt buộc phải quy hoạch khoảng trống nuôi và chuồng trại dựa vào tỉ lệ 3: 1. Nghĩa là 3m2 không gian vườn sẽ tương đương với diện tích 1m2 chuồng trại.

Nhận xét về Phụng Hoàng Kê

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Linh Phụng Hoàng Kê đã có trong tay một gia tài chiến kê cực khủng. Đây chính là tên tuổi đang được đánh giá top đầu trong những sư kê gà hiện nay.

Chính từ niềm đam mê mãnh liệt với gà đã giúp anh thành công và trở thành sư kê có nhiều kinh nghiệm.

Kinh nghiệm sư kê:

Phúc Bình Dương là ai – Sự nghiệp vang danh ra sao

Út Tráng là ai – Bí mật ở trường gà Út Tráng

Sư kê Lão Ngoan Đồng là ai – Bí quyết nuôi gà tiền tỷ

Kết luận Phụng Hoàng Kê là ai?

Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về Phụng Hoàng Kê là ai và một số thông tin quan trọng khác liên quan. Những anh em nào đang đam mê nuôi gà, nên bỏ chút thời gian xem Blog đá gà để học hỏi và tích lũy thêm những kinh nghiệm chăn gà nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *